Er VG úlfur í sauðagæru?

Ný skólagjöld? Bílastæðagjald 8.000 á önn. Gjald fyrir útgáfu skírteina, tölvuforritun, aðgang að þráðlausu neti, útgáfu netfangs, gagnapláss, prentun, fjölföldun, leiga á skápum undir fatnað.

Þetta leyfir menntamálaráðherra félagshyggjunnar. Hvað ef nemandi getur ekki greitt? Er þá skólinn bara frír fyrir þá sem eiga peninga?

Eigi fyrir löngu bannaði menntamálaráðherra frjálshyggjunnar gjaldtöku af foreldrum fyrir skólaferðir.

Á ég þá félagshyggjumaðurinn að kjósa frjálshyggjuna til að markmið félagshyggjunnar nái fram að ganga? Eða er flokkurinn minn VG ekki félagshyggjuflokkur lengur?

Ég er farinn að fá það á tilfinninguna að félagshyggju öflin séu eitthvað allt annað. Minnir mig svolítið á einræði.

Ég held að VG ætti að fara í sjálfsskoðun og athuga sinn gang. Það telst ekki eðlilegt að almúginn hafi það miklu verra undir stjórn félagshyggjuafla. Kannski vinstri stjórn vilji bara ómenntaðann almúgann og óupplýstann eins og á miðöldum.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Skúli Ármannsson

Sæll,

Spurningin er hvort Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn ræður öllu, hver veit??

Gunnar Skúli Ármannsson, 24.8.2009 kl. 22:11

2 Smámynd: Jón Sveinsson

Þetta er ekkert nítt með vinstri flokkana þeir hafa aldrei kunnað neitt nema niðurrif og níðast á þeim sem minnst mega sín

Jón Sveinsson, 24.8.2009 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hreinn Sesar Hreinsson

Höfundur

Hreinn Sesar Hreinsson
Hreinn Sesar Hreinsson
Ég er áhugamaður um allt milli himins og jarðar.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband